เปิดวาร์ป คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ นักร้อง นักแสดง สายวาย หน้าหวานชวนฟิน

หน้าปก-คอปเตอร์-ภานุวัฒน์

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดวาร์ปทำความรู้จักกับศิลปิน-นักแสดงสุดฮอตอย่าง ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี หรือ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ( เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2540 ) ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษาจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ หากจะเอ่ยถึงหนุ่มตี๋หน้าหล่อคนนี้ คงบอกได้เลยว่าในปัจจุบันนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับเจ้าตัว

คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ น่ารัก

คอปเตอร์ เป็นคนที่มีทั้งผลงานด้านการแสดงและการเป็นศิลปินนักร้องออกมาเยอะมาก ( หากจะให้พูดวันนี้ก็คงไม่หมด ) อีกทั้งคอปเตอร์ยังเป็นคนที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบและคอยซัพพอร์ตให้กำลังใจเจ้าตัวอยู่เยอะมากๆเลยทีเดียว

สำหรับผลงานการแสดงเรื่องแรกของคอปเตอร์นั้น มีมาตั้งแต่เจ้าตัวยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม ก็คือ “ซิทคอมเรื่อง My Melody 360 องศารัก” และนั่นก็เป็นจุดที่ทำให้มีผู้คนเริ่มรู้จักกับเจ้าตัว ส่วนผลงานที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังเป็นอย่างมากและมีชื่อเสียงขึ้นมา ก็คือซีรีส์เรื่อง “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series” ในบทบาทหมอคิท เจ้าตัวสามารถแสดงออกมาได้ดีมาก จนใครหลายๆคนที่ได้รับชมต่างก็พากันหลงรักหนุ่มคอปเตอร์ และพากันเข้ามาขอสมัครเป็นแฟนคลับเจ้าตัวกันเกือบทั้งประเทศ

คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เซ็กซี่

จนหลังจากนั้นไม่นาน ด้วยความฮอต และความดังของคอปเตอร์ ทำให้เจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับค่าย Starhunter Studio Entertainment และทางค่ายก็ได้ผลิตศิลปินวงบอยด์แบนด์ ที่ชื่อว่า “SBFIVE” ขึ้นมา ภายในวงก็จะมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ก็จะมีหนุ่มคอปเตอร์ของเราและเพื่อนๆนักแสดงของเจ้าตัวอีก 4 คน ซึ่งวงบอยด์แบนด์ดังกล่าวของเจ้าตัวนั้น ก็ดังไกลไปจนถึงประเทศจีนและหลายๆประเทศในเอเชียอีกด้วย (บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับหนุ่มคอปเตอร์คนนี้)

นอกจากนี้แล้ว ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนมาถึงปัจจุบันเจ้าตัวได้มีผลงานให้เหล่าแฟนๆได้ชื่นชมกันมาแล้วนับไม่ถ้วน อาทิเช่น (Way Back Home The Series ทางช่อง 3) (Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม ทางช่อง 3) (พระเอก MV เพลงยังไกล) (MV เพลง Double love) (MV เพลงToo Much So Much Very Much) (ผู้ช่วยผู้กำกับ – ละครเวที รามาสตอรี่) (ผู้กำกับ – ละครเวที At Love Thesis ณ ขณะรัก) และอื่นๆอีกมากมาย จุดเด่นของเจ้าตัว จะเป็นคนหน้าตาดี หล่อน่ารัก มีนิสัยทะเล้น ขี้เล่น และมีออร่าสุดๆ ไม่หยิ่งไม่ถือตัว เป็นกันเองกับแฟนคลับ (ทั้งหมดนี้ก็คือเหตุผลทำให้มีเหล่าสาวกที่รักเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศ)

ก็จบลงไปแล้วกับการเปิดวาร์ปศิลปิน-นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตมากความสามารถ ผลงานก็เยอะ แฟนคลับก็นับไม่ถ้วน อย่าง คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ สุดท้ายนี้ใครที่ไม่อยากพลาดการเคลื่อนไหวของเจ้าตัวก็สามารถเข้าติดตามให้กำลังใจเจ้าตัวได้ที่ช่องทาง (Instagram : ccopter) (Facebook : Copter Panuwat Kerdthongtavee) ซึ่งตอนนี้ใน IG ของเจ้าตัวนั้นมียอดผู้ติดตามเกิน 1 ล้านคนเข้าไปแล้ว แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามน้องคอปเตอร์กันเยอะๆนะครับ

ท่านสามารติดตามหนุ่มหล่อผ่านช่องทาง ig : ccopterstories

คลิกเพื่อรับชมภาพความแซ่ลขอฃหนุ่ม คอปเตอร์ แบบเต็ม ๆ ได้เลย

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอต

เปิดวาร์ป NuuOD คลิปเด็ด ดาวทวิต หุ่นเซี๊ยะ สวยแซ่บ เร้าใจ 18+ ขวัญใจคนงาน

NuuOD คอนเทนต์ครีเอเตอร์หน้าสวยลุคสดใสที่ค่อนข้างโด่งดังอย่างมากบนโลกออนไลน์ ด้วยคอนเทนต์เนื้อหาที่มีองค์ประกอบที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ดูแล้วแปลกตาแปลกใหม่ มีความแตกต่างจากคอนเทนต์ทั่วๆ ไปมากทีเดียว บวกกับความมั่นใจเกินร้อยที่สาวคนนี้พกพามาเต็มพิกัด อีกทั้งแต้มบุญความงามความสวย และรูปร่างที่สุดแสนจะแซ่บ สุดแสนจะเซี๊ยะ เสริมทัพด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ใช่แค่การใส่ทูพีชเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เป็นความเซ็กซี่ที่มีครบรส ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัวแบบวันพีช ผ่าหน้า ผ่าข้าง ผ่าหลัง บอดี้สูท ชุดเซ็กซี่สไตล์เท่ๆ สายเดี่ยวกางเกงยีนส์ ชุดแนวหวานๆ แนวสปอร์ตๆ แนวแฟนซี และรวมไปถึงแนวคอสเพลย์แปลกตาแปลกใหม่ สาวสวยคนนี้ก็สรรหามานำเสนอให้เหล่าแฟนๆ ได้ชม...

เปิดวาร์ป ไอซ์ ปรีชญา ลืมปิดไลฟ์ คลิปอาบน้ำหลุดว่อน แฟนคลับแห่เป็นห่วง

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกนักแสดงชื่อดังที่ตอนนี้ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล เธอได้ถูกมือดีปล่อยคลิปขณะกำลังอาบน้ำในอ่าง เหล่าแฟนๆ ต่างก็คาดเดาว่านักแสดงสาวคนนี้อาจจะลืมปิดไลฟ์ ซึ่งตอนนี้คลิปดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว ซึ่งเมื่อคลิปของเธอได้หลุดว่อนโซเชียล เหล่าแฟนๆ ก็ได้ต่างพากันเป็นห่วงกันมากเลยทีเดียว เพราะช่วงปีที่แล้วสาวไอซ์ค่อนข้างผ่านเรื่องราวประเด็นดราม่าต่างๆ มาหนักหน่วงไม่เบาเลย รวมถึงเจอมรสุมชีวิตหลายเรื่องทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในการสั่งไซยาไนด์ทางช่องทางออนไลน์มากำจัดงู และสัตว์มีพิษที่เข้าบ้าน และรวมไปถึงปัญหาการเลิกลากับแฟนหนุ่ม การต้องเผชิญกับอาการป่วยโรคซึมเศร้าที่เธอรักษามาอย่างยาวนานเกือบ 10 ปี ซึ่งเธอเพิ่งมีอาการที่ดีขึ้นมาในช่วงไม่นานนี่เอง หลังจากที่เธอเข้ารับการรักษาอาการซึมเศร้าอยู่ระยะหนึ่งเลย ประวัติ ไอซ์ ปรีชญา...

น้องดาวvk กนกอร ดาวทวิต คลิปหลุด ความสวยแซ่บ สายโชว์ 18+ พร้อมแจกวาร์ป

น้องดาวvk หรือ น้องดาว กนกอร สายโชว์แซ่บตัวแม่ กับผลงานสายเซ็กซี่โดนใจเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ด้วยการนำเสนอความน่ารัก ที่เด็ดดวงในสไตล์ของสาวสวยวัยนักศึกษามหาลัย ผิวขาวหน้าหมวย18+ คุณไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามรับชม ตอนนี้ผลงานของเธอนั้นกำลังได้รับเสียงตอบรับที่สูงมากจากการเปิดเผยผลงานส่วนตัวที่มี Content Story เรื่องราวอื่นๆ นอกจากการโชว์ความเร้าใจสายยั่ว เป็นผู้หญิงสไตล์ในการนำเสนอบนโลกออนไลน์ ใครที่ชื่นชอบผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ขอแนะนำให้เข้ามาเจอะเจอกับผลงานของเธอการันตีคุณภาพอย่างแน่นอน จุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่วงการนี้ของ น้องดาวvk น้องดาว กนกอร เป็นผู้หญิงที่ตามใจแฟนของเธอมาก จึงได้ชักชวนกันมาเข้าสู่วงการนี้ นั่นคือจุดเริ่มต้น...

พิมพ์ อินฟลูฯ คลิปหลุด ความสวยใส น่ารักโดนใจ สไตลเกาหลี ดีกรีนางแบบดัง

พิมพ์ อินฟลูฯ หรือ พิมพ์ กรกนก สาวสวยดาวเด่นเจ้าเสน่ห์ เป็นผู้หญิงหุ่นเก๋ที่น่ารักมาก ความน่ารักในสไตล์การนำเสนอเรื่องราวให้ 10 เต็ม 10 ในการเปิดเผยผลงาน สายเด็ดดวงจัดจ้านกับการโชว์ความเร้าใจบนโลกออนไลน์ที่จัดเต็ม กระแสความนิยมโดยรวมของเธอคนนี้นั้นสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นผลงานสายนางแบบหรือผลงานสายเน็ตไอดอลก็มีผู้ที่หลงใหลและเข้ามาติดตาม ในปัจจุบันมีผู้ที่สนใจในการนำเสนอผลงานของเธอ มากมายจนน่าตกใจ ผู้ติดตามส่วนใหญ่ในช่องทาง Instagram มีมากกว่า 1 ล้านคนแล้วในตอนนี้ เป็นหนุ่มหล่อที่ดูดีน่าหลงใหลสุดๆ เลย ผลงานใหม่ๆ...

แจกวาร์ป เมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยหุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ งานดี รอยสักสวย

เมกัส ภูษิตา สาวงามหุ่นโดดเด่นเร้าใจไม่ธรรมดา เธอนั้นเป็นนางแบบสายเซ็กซี่ที่ลีลาเด็ดดวง และมีเสน่ห์ยิ่งกว่าใคร กระแสการกล่าวถึงผลงานของเธอช่างดีมาก โดยเฉพาะผลงานบนโลกออนไลน์ในช่วงนี้กระแสการตอบรับโดยรวม เรียกได้เลยว่าเด็ดดวงของจริง โดยเฉพาะการเปิดเผยเรื่องราวสายยั่วของตัวเธอเอง ผลงานส่วนใหญ่ของสาวงาม เมกัส ภูษิตา Megus Pusita เป็นผู้หญิงที่มีหุ่นเก๋ และมีผลงานที่โดดเด่นมากในช่วงนี้ ในปัจจุบันเธอกำลังมีผลงานเกี่ยวกับวีดีโอคลิปที่ร้อนแรง และดูดีผ่านช่องทางออนไลน์ใหม่ๆ ที่เด็ดดวงในปัจจุบัน ส่วนผลงานรองลงมาก็จะเป็นทางด้านการถ่ายแบบ กับกลุ่มทีมงานช่างภาพมืออาชีพ ในปัจจุบันก็เริ่มมีช่างภาพชาวต่างชาติเข้ามาติดต่อพาร์ทไทม์กันแบบจัดเต็ม นับได้ว่าเป็นกระแสการตอบรับที่สูงมากและโดดเด่นสุดๆ ในการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัว ข้อมูลส่วนตัวของ...

แจกวาร์ป บันนี่ มัดไหม นางแบบสาวสวยงานดี มีคลิปหลุด ความ สวย แซ่บ โดนใจ

บันนี่ มัดไหม สาวสวยนางแบบพริตตี้งานโชว์ที่โดดเด่น กับผลงานเส้นทางใหม่แบบเน้นๆ ออกสไตล์ 18+ ที่ดูเซ็กซี่ เธอได้เดินงานสายใหม่ในการโชว์เรื่องราวที่ดูดี ทำให้หนุ่มๆหลายคน ที่เป็นแฟนคลับเธอต่างร้องว้าวตาลุกวาวกันเป็นแถว ในการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว กระแสการตอบรับโดยรวมช่างดีมาก ในปัจจุบันมีคนสนใจเข้ามาติดตามผลงานในช่องทาง Story ส่วนตัว และการเปิดเผยผลงานสายยั่ว เรียกได้เลยว่าการเข้าถึงผลงานของเธอนั้นช่างเด็ดดวง มีหลายๆ คนต่างชื่นชอบในการเข้ามาดูเรื่องราวสายโชว์ของเธอที่ไม่ธรรมดา จุดเด่นจุดขายของ บันนี่ มัดไหม สาวสวยงานดีแพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ มัดไหม ที่สุดของสาวสวยที่ดูสวยเก๋...

เผือกทุกเรื่อง