หลุยส์ สก๊อต เปิดวาร์ปนักร้อง นักแสดง กับความสามารถที่ล้นเหลือ

หลุยส์ สก๊อต สำหรับวัยรุ่นที่อยู่ในช่วงยุค 90 เราต้องบอกเลยว่าต้องไม่มีใครไม่รู้จัก เขาอย่างแน่นอนกับนักร้องเสียงดี โดยที่หนุ่มหล่อของเราเปิดตัวอย่างเป็นทางการในชื่อวงอย่าง “แร็พเตอร์ (Raptor) ” เป็นวงที่มีคู่หูดูโออย่าง” จอนนี่ อันวา” ภายใต้สังกัดการดูแลจากค่ายใหญ่ RS แล้วเพลงที่โด่งดังในตอนนั้นก็คงหนีไม่พ้นกับเพลงที่ชื่อว่า “ไม่เอานะเกรงใจ” กับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองในยุคนั้น และในปัจจุบันก็ยังคงฮิตด้วยเช่นกัน ก่อนที่ทั้งสองจะตั้งสินใจยุบวงเพื่อไปศึกษาต่อตามความตั้งใจของตัว หลุยส์ เองและเพื่อนด้วยเช่นกัน

ประวัติในวงการ หลุยส์ สก๊อต

ไม่นานหลังจากนั้นหนุ่ม Louis Scott ก็ได้แจ้งเกิดอีกครั้งกับบทบาททางการแสดงที่มีเสน่ห์ของเขาใน กับผลงานเรื่อง “เรือนหอรอเฮี้ยน” บทที่ได้รับในครั้งนี้เขาได้แสดงเป็นพระเอกซึ่งก็ทำให้เราได้เห็นถึงฝีไม้ลายมือของหนุ่มของนี้ ว่าเขาแสดงออกมาได้เข้าถึงเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก ทำให้เราเชื่อว่าไม่ใช่ว่าหนุ่มคนนี้จะร้องเพลงเพียงอย่างเดียว เขาก็ยังมีเสน่ห์ทางด้านการแสดงด้วยเช่นกัน พอละครได้ออนแอร์ออกไปนั้นเสียงตอบรับของเราแฟนคลับในช่วงที่เขายังเป็นนักร้องอยู่นั้น ก็แรงดีไม่มีตกเช่นเดียวกันเพราะแฟนๆ ทุกท่านต่างก็ให้การสนับสนุนผลงานทางการแสดงด้วยเช่นกัน และตัวของเขาก็มีผลงานออกมาอีกเรื่อยๆ ให้เราได้ติดตามกันอย่างหลากหลายและมีหลากหลายบทบาทด้วยเช่นกัน ทั้งหมดพระเอก , พระรอง , ดาวร้าย , อื่นอีกมากมาย แต่ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทอะไรก็แล้วแต่ ตัวเขาก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นด้วยเช่นกัน

สำหรับผลงานในปัจจุบันของ Louis Scott ก็มีงานแสดงอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าแรงดีไม่มีตกเลยจริงๆ เป็นหนุ่มหล่อที่ร้องเพลงเพราะเป็นนักแสดงก็ได้จบหมดที่คนเดียว ไม่เพียงแค่นั้นตัวของเขายังจับมือกับคู่หูดูโอ้ในตำนานคอนเสิรต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีในช่วงหนึ่ง เพื่อเอาใจเหล่าแฟนคลับของเขาที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมากับคอนเสิรต์ที่ชื่อว่า “RAPTOR EVOLUTION : 25 ปีไม่มีเกรงใจ” นับว่าเป็นปรากฏการณ์ของชาวยุค 90 จริงๆ เพราะแค่เพียงเปิดขายบัตรในช่วงนั้นก็ทำเอายอดจำหน่ายของบัตรหมดเกลี้ยง ภายในระยะเวลาไม่นานโดยสิ่งนี้นับว่าเป็นเครื่องยืนยั้งได้เป็นอย่างดีแล้วว่าตัว Louis Scott นั้นเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกแฟนคลับก็ยังคงให้การตอบรับด้วยดีเสมอมาตลอด

หลุยส์ สก๊อต

หลุยส์ สก๊อต

หลุยส์ สก๊อต

อัลบั้มของดารานักร้องสุดฮอต

แจกวาร์ปดารากล้ามแน่นมาก

instagram : louisscott

 

เผือกทุกเรื่อง