เปิดวาร์ป กวาง เดียร์ลอง คลิปหลุดสาวสวย ครีเอเตอร์งานดี ดาวเด่นOnlyfans 18+

กวาง เดียร์ลอง เป็นคอนเทนตรีเอเตอร์สุดสวยที่รวยความสามารถ และรวยความน่ารักสดใสมากๆ ก่อนที่เธอจะผันตัวเองมาเป็นครีเอเตอร์สายแซ่บนั้น เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ เป็นยูทูปเบอร์ช่องดังที่ทำคอนเทนต์แนว ASMR เกี่ยวกับเสียงต่างๆ และมียอดผู้ติดตามไม่น้อยเลย และจากที่เธอได้ไปออกรายการทางช่องยูทูปชื่อดังช่องหนึ่ง และเคยได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ผันตัวมาเป็นครีเอเตอร์สายเซ็กซี่ เป็นเพราะเธอเป็นคนที่อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ อยากจะค้นหาตัวเองให้เจอนั่นเอง และด้วยความที่เธอเป็นคนที่หน้าตาดี มีความหมวยสดใสน่ารัก โครงหน้าสวยบ้องแบ๊วสุดๆ บวกกับรูปร่างที่เพรียวบางสมส่วนมีความเซ็กซี่ไม่เบาเลย ทำให้เธอมีฐานแฟนๆ ติดตามเพิ่มขึ้นจนตอนนี้แตะระกับหลักล้านผู้ติดตามแล้ว

ประวัติ กวาง เดียร์ลอง

ในด้านประวัติของ น้องกวาง เดียร์ลอง ชื่อจริง อาริศา ชื่อเล่นกวาง หรือมีอีกชื่อที่เรียกกันว่า เดียร์ลอง เกิดวันที่ 27 เมษายน ปี 1996 ปัจจุบันอาศัยอยู่ต่างประเทศ ในด้านการศึกษาก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลย จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสถาบัน Superstar College of Asia ในสาขา Voice โดยตรง เป็นสาวสวยที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก และหลังจากนั้นก็ได้เริ่มเข้าสู่การประกวดร้องเพลงเวทีต่างๆ อีกด้วย ในด้านสไตล์การแต่งตัวเป็นแนวสดใสน่ารักบวกกับเซ็กซี่กำลังดี ในด้านสไตล์การแต่งหน้าเป็นแนวเบาๆ ซอฟต์ๆ เน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยความที่สุขภาพผิวที่ดีเนียนใสมีออร่าขาวอมชมพูดสุดๆ ทำให้ไม่ว่าสาวกวางจะแต่งหน้าลุคไหนก็สวยจึ้งทุกสไตล์ ในด้านไลฟ์สไตล์เป็นสาวสวยที่ชื่นชอบการทำอะไรใหม่ๆ และชื่นชอบการท่องเที่ยวมากๆ อีกด้วย มาดูในด้านความฮอตบนโซเชียลกันบ้าง บนบัญชี Facebook มีผู้ติดตาม 1.5 ล้านคน บน IG มีผู้ติดตาม 6.21 แสนคน บน threads มีผู้ติดตาม 1 แสนคน บนช่อง YouTube มีผู้ติดตามมากถึง 6.93 แสนคน และบน Onlyfans มียอดกดไลก์มากกว่า 2.46 แสนไลก์ เรียกได้ว่าดีกรีความดังไม่ธรรมดาจริงๆ

จุดเด่น น้องกวาง เดียร์ลอง

สำหรับสาวสวยสุดสดใส น้องกวาง เดียร์ลอง มีจุดเด่นมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่น่ารักสดใส มีความหมวยความสวยจิ้มลิ้มละมุนลงตัวมากๆ ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สวยสดใสไฉไลทุกๆ มิติเลย และบวกด้วยความขาวใสอมชมพูเป็นความขาวธรรมชาติที่เปล่งประกายออร่าทำให้เพิ่มเสน่ห์ให้เธอมากขึ้น นอกจากใบหน้าที่สวยจึ้งตรึงใจแล้วรูปร่างที่ไซส์เล็กเพรียวบางน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอก็เป็นอีกจุดเด่นหนึ่งที่เพิ่มความมีเสน่ห์ให้เธอแบบล้นเหลือเลย

ผลงาน กวาง Deerlong

ในด้านผลงานของครีเอเตอร์สาวดาวรุ่ง น้องกวาง เดียร์ลอง มีผลงานคุณภาพคับแก้วหลากหลายแขนงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีผลงานอัปเดตไลฟ์สไตล์ความน่ารักสดใสต่างๆ ลงบนแพลตฟอร์ม Facebook, IG และยังมีผลงานในบทบาทยูทูปเบอร์ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์เกี่ยวกับเสียงแนว ASMR และนอกจากนั้นก็ยังมีผลงานครีเอเตอร์แนวเซ็กซี่บนเว็บไซต์ระดับโลก Onlyfans สำหรับแฟนๆ ที่อยากจะคอนเทนต์แนวเซ็กซี่สุดพิเศษสามารถซัพพอร์ตในรูปแบบสมาชิกแบบรายเดือนในราคาเบาๆ ที่ 15.99 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 527 บาทเท่านั้น และตอนนี้ผลงานภาพถ่ายมีมากถึง 1.3 พัน และเป็นวิดีโอ 242 วิดีโอ สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานและความน่ารักสดใสมากความสามารถของเธอคนนี้ก็อย่าลืมเข้าไปซัพพอร์ตกันได้จ้า

อัลบั้มของ Deerlong

แจกวาร์ป กวาง เดียร์ลอง

linktr : Deerlong

Facebook : deerlongasmr

Instagram : arisahomgroon

Onlyfans : Deerlong

เผือกทุกเรื่อง