เปิดวาร์ป ไอรีส ขี้อ้อน คลิปหลุดความ น่ารัก สวย แซ่บ เซ็กซี่ หุ่นดี ตัวเล็กโดนใจ

ไอรีส ขี้อ้อน ความน่ารักของน้องคงไม่มีใครเกิน เอกลักษณ์ที่เป็นสไตล์เฉพาะของเธอที่เราได้เห็นแล้วต้องยอมรับเลยว่า เธอช่างเป็นสาวตัวเล็กขาวจั๊วะ ร่างเล็ก เอวบางเฉียบซะเหลือเกิน แต่ช่วงบนของเจ้าตัวดันดูมเด้งดีเกินห้ามใจ ยิ่งใส่เสื้อตัวเล็กหรือเสื้อครอปเปิดเผยช่วงเอวของเธอให้เราได้เห็นความขาวที่พุ่ม ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับหัวใจเต้นตุบตับกระชุ่มกระชวยดีซะเหลือเกิน แค่เพียงเจ้าตัวออกมาวาดลวดลายลีลาออร่าความสดใสของเธอก็ยิ่งเรียกกระแสให้กับเจ้าตัวได้อย่างล้นเหลือซะเหลือเกิน

 

ไอรีส ขี้อ้อน สาวหน้าใส ที่ทำเอาเราหัวใจว้าวุ่นไม่น้อย

คงเริ่มต้นแต่ที่เจ้าตัวได้ก้าวเท้าเข้าสู่วงการโซเชียลหรือในโลกออนไลน์ ชื่อเสียงของเธอเริ่มเป็นที่จดจำอย่างมาก จากการโพสต์รูปถ่ายส่วนตัวของเธอ ที่ในเริ่มแรกเดิมที่เจ้าตัวเพียงแค่โพสต์ลงอินเทอร์เน็ตชั่วคราวเท่านั้น แต่ไปๆ มาๆ รูปเหล่านั้นของเธอเริ่มกลายเป็นกระแสมากขึ้นอย่างรวดเร็ว และจากในครั้งนั้นเจ้าตัวก็กลายเป็นสาวสวยเน็ตไอดอลรุ่นใหม่ที่เราต้องบอกเลยว่าเธอมาแรงอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นมุมน่ารักเธอก็มีให้เราได้เห็นเช่นด้วยใบหน้าที่มีหน้าผากกว้างได้รูป ที่แอบถูกซุกซ่อนอยู่ภายใต้เส้นผมหน้าม้าเต่อของเธอ สร้างความน่าค้นหาตัวตนของเธอในมุมมองที่เหล่าแฟนคลับอาจยังไม่เคยได้รู้จักกับเธอมาก่อนก็เป็นไปได้

ปัจจุบัน น้องไอรีส ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง

งานหลักของเจ้าตัวที่เราเห็นเป็นประจำยังคงเป็นงานสายรีวิวสินค้า แน่นอนว่าตัวผลิตภัณฑ์สินค้ายังส่งเสริมเข้ากันได้ดีกับตัวน้องเองด้วยอีกต่างหาก ที่เราเห็นล่าสุดก็คงจะเป็นงานที่ได้นำเสนอสินค้าประเภทครีมเพิ่มความขาว แน่นอนว่าเจ้าตัวก็ได้ลงมือลองใช้ผลิตภัณฑ์เองอย่างแน่นอน ไม่งั้นเธอก็คงไม่กล้าที่จะออกมาการันตีให้กับตัวสินค้าชนิดนี้อย่างแน่นอน และที่สำคัญงานในด้านอื่นๆ เราก็หวังว่าเจ้าตัวจะยังคงรับงานที่มีการเพิ่มสกิลที่ใหญ่ขึ้นไปอีก หรือว่ามีความเซ็กซี่เร่าร้อนจนเกินห้ามใจให้เราได้ติดตามกัน แต่ถึงอย่างนั้นแล้วปัจจุบันตอนนี้เจ้าตัวก็มีงานแนวแบบนี้เริ่มโผล่มาให้เห็นอย่างประปรายบ้างแล้ว สังเกตได้เลยจากรูปการถ่ายเล่นๆ ของเธอที่แอบซ่อนความเซ็กซี่ให้เราได้เห็นกันอย่างละลานตาหน่อยด้วยซ้ำ

น้องไอรีส ที่ยังคงเติบโตในวงการได้อีกอย่างไม่มีหยุด

ที่สำคัญที่ทำให้เรากล้าที่จะยืนหยัดในความรู้สึกของเหล่าแฟนคลับในจุดนี้ คงเป็นในเรื่องขอ ยอดผู้ติดตามจากน้องเองที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วหลายๆ คน ยังทำให้เราเชื่ออีกด้วยว่าทุกๆ คนต่างหลงเสน่ห์น้องได้มากมายแค่ไหน อีกหนึ่งเลยที่เราเชื่อในเสน่ห์ของน้อง ความเป็นกันเอง ทั้งน้ำเสียงเราจึงมักจะเห็นน้องพูดจาไพเราะ ด้วยเสียงพูดของน้องที่ช่างน่ารักสวยสดใสสมวัยนั่นเอง ทำให้ใครหลายคนต่างชื่นชอบ เธอเลยได้ครองใจเหล่าแฟนคลับทุกเพศทุกวัยได้อย่างมากมาย ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างยอมสยบให้กับเธออย่างทั่วถึงเชียวละ เอาคะแนนจากเราไปเลยเต็มสิบไม่มีหักมีแต่จะเพิ่มให้น้องจนเต็มร้อยกันไปเลย จนเจ้าตัวยังรู้สึกเขินอายทุกครั้งเมื่อพี่ๆ แฟนคลับที่น่ารักของเธอต่างคอมเมนต์ถึงเธอรวมไปถึงการโพสต์ให้กำลังใจเธอ นับว่าเธอคือดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมากในยุคนี้

อัลบั้มของ น้องไอรีส ขี้อ้อน

แจกวาร์ป น้องไอรีส ขี้อ้อน

Instagram :  @anny.aphinya

Facebook : Aphinya Lueaithaisong (Dave)

Twitter : @Aphinya_118

เผือกทุกเรื่อง