เปิดวาร์ป ไอซ์ ปรีชญา ลืมปิดไลฟ์ คลิปอาบน้ำหลุดว่อน แฟนคลับแห่เป็นห่วง

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกนักแสดงชื่อดังที่ตอนนี้ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล เธอได้ถูกมือดีปล่อยคลิปขณะกำลังอาบน้ำในอ่าง เหล่าแฟนๆ ต่างก็คาดเดาว่านักแสดงสาวคนนี้อาจจะลืมปิดไลฟ์ ซึ่งตอนนี้คลิปดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว ซึ่งเมื่อคลิปของเธอได้หลุดว่อนโซเชียล เหล่าแฟนๆ ก็ได้ต่างพากันเป็นห่วงกันมากเลยทีเดียว เพราะช่วงปีที่แล้วสาวไอซ์ค่อนข้างผ่านเรื่องราวประเด็นดราม่าต่างๆ มาหนักหน่วงไม่เบาเลย รวมถึงเจอมรสุมชีวิตหลายเรื่องทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในการสั่งไซยาไนด์ทางช่องทางออนไลน์มากำจัดงู และสัตว์มีพิษที่เข้าบ้าน และรวมไปถึงปัญหาการเลิกลากับแฟนหนุ่ม การต้องเผชิญกับอาการป่วยโรคซึมเศร้าที่เธอรักษามาอย่างยาวนานเกือบ 10 ปี ซึ่งเธอเพิ่งมีอาการที่ดีขึ้นมาในช่วงไม่นานนี่เอง หลังจากที่เธอเข้ารับการรักษาอาการซึมเศร้าอยู่ระยะหนึ่งเลย

ประวัติ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

ในด้านประวัติของ น้องไอซ์ เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 1990 ปัจจุบันอายุ 34 ปี สถานะหัวใจตอนนี้โสด พื้นเพเป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ และช่วงวัยเด็ก – ช่วงประถมศึกษาปีที่ 6 ตัวไอซ์และครอบครัวประสบกับวิกฤติต้มยำกุ้ง 2540 จึงย้ายไปใช้ชีวิตอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ และได้กลับมาอยู่กรุงเทพมหานคร และเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 โรงเรียนสตรีวิทยา จนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอเเบค) คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจ ระหว่างที่เธอเรียนก็ทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย เธอเข้าวงการบันเทิงปี 2555 ก็ได้เป็นนักแสดงนำเลย เป็นภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ รับบทนำเป็น จิ๊บ เป็นผลงานที่ดังสุดๆ ทีเดียว ทำให้เธอถูกขนานนามว่าเป็นนางเอกร้อยล้าน หลังจากมีผลงานเรื่องแรกทำให้มีผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ตามมา และรวมไปถึงผลงานละคร ซีรีย์ ผลงานมิวสิควิดิโอ และยังได้รับรางวัลมากรวมทั้งหมดถึง 5 รางวัลเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่เกิดมาเพื่อเป็นสตาร์ดาวจรัสแสงจริงๆ ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็ดังปังเปรี้ยงทุกบทบาทเลย

จุดเด่น น้องไอซ์ปรีชญา

ความโดดเด่นของ ไอซ์ปรีชญา มีหลายจุดเด่นทีเดียว มีใบหน้าที่สวยหวาน มีความหมวยเก๋ผสมผสานกับความหวานจิ้มลิ้ม และยังดูมีความเป็นอินเตอร์เป็นความสวยที่มีสไตล์ สัดส่วนบนใบหน้าของเธอชวนมอง มองเท่าไรก็ไม่เบื่อ เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคนทีเดียว บวกกับรูปร่างเพรียวบางสุดเซี๊ยะ ทรวดทรงเพอร์เฟกต์มากๆ และยังมีผวพรรณที่ขาวใสโอโม่ สุขภาพผิวดีมากๆ ผิวพรรณเนียนกริบทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นนักแสดงสาวที่เพอร์เฟกต์สุดๆ คนหนึ่งเลย

ผลงาน ice preechaya

น้องไอซ์ ปรีชญา เป็นนักแสดงสาวที่เข้าวงการมานานมากกว่า 10 ปี เริ่มเข้าวงการปี 2555 – ปัจจุบัน มีผลงานแจ้งเกิดเรื่องแรก ATM เออรัก เออเร่อ รับบทนำเป็น จิ๊บ, เรื่องไอฟาย เเต๊งกิ้ว เลิฟยู้ รับบทเป็นเป็นติวเตอร์เพลง, ภาพยนต์เรื่องบอสฉัน ขยันเชือด รับบทเป็น โบกี้ สำหรับเรื่อง ไอฟาย เเต๊งกิ้ว เลิฟยู้ ฝีมือการแสดงภาพยนต์เรื่องนี้ทำให้เธอกวาดรางวัลมามากกว่า 4 รางวัลเลย นอกจากผลงานภาพยนต์แล้วยังมีผลงานละครนับสิบเรื่อง และผลงานซีรีส์ Club Friday The Series หลายตอนทีเดียว และยังมีผลงานเล่นเอ็มวีอีกหลายผลงาน และล่าสุดเป็นผลงานเล่นมิวสิควิดิโอเพลงเมร่อน ของศิลปินเอแคร์ จือปาก เป็นการเล่นเอ็มวีที่เธอได้แสดงความสามารถในการแดนซ์แบบสะบัดสุดเหวี่ยง และเพลงนี้ก็โด่งดังแบบฉุดไม่อยู่ เป็นท่าแดนซ์เมร่อนที่คนแดนซ์กันทั้งบ้านทั้งเมือง และนอกจากผลงานต่างๆ แล้ว สาวไอซ์ก็ยังมีการอัปเดตไลฟ์สไตล์ ผลงานต่างๆ บนบัญชี IG และ TikTok อีกด้วย เพื่อความสะดวกในการวาร์ป เราแปะลิงก์ด้านล่างบทความแล้วจ้า

อัลบั้มของ น้องไอซ์ ปรีชญา

แจกวาร์ป น้องไอซ์ปรีชญา

instagram : @icepreechaya

facebook : Ice Preechaya P. ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

tiktok : @iice.preechaya

เผือกทุกเรื่อง